linkedface

hearme là gì?

hearme là hệ thống để khách hàng gửi ý kiến phản hồi. Doanh nghiệp có thể quản trị, theo dõi, thống kê tin phản hồi dễ dàng.

Hệ thống vận hành tự động. Bằng cách sử dụng phần mềm quản trị hearme, doanh nghiệp được cập nhật thông tin theo thời gian thực các phản hồi của khách hàng, có thể theo dõi các báo cáo tổng hợp, cấu hình hệ thống đơn giản.

Chúng tôi có giải pháp quản trị của doanh nghiệp qua trang web hoặc ứng dụng trên điện thoại di động.

Hệ thống sử dụng đơn giản, dễ dàng, đem lại cho doanh nghiệp sự yên tâm về chất lượng dịch vụ mình đang cung cấp. Nếu có bất kỳ phản hồi xấu nào từ khách hàng, hệ thống sẽ phát tin nhắn thông báo ngay lập tức đến chủ doanh nghiệp để có phương án xử lý sớm nhất.

hearme là phương tiện để chăm sóc khách hàng một cách thuận tiện, chu đáo, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng về thái độ cầu thị, lắng nghe, đổi mới, phục vụ của doanh nghiệp. hearme là công cụ để cung cấp, sản xuất sản phẩm / dịch vụ khách hàng mong muốn.

hearme hoạt động thế nào

Hệ thống hearme gồm 3 thành phần cơ bản:

  1. Thiết bị đầu cuối để khách hàng tương tác gửi ý kiến phản hồi

  2. Hệ thống dữ liệu – do hearme vận hành trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây

  3. Hệ thống quản trị cho doanh nghiệp: hỗ trợ doanh nghiệp cấu hình hệ thống, quản lý theo dõi dữ liệu phản hồi.

Hệ thống hearme vận hành tự động, thu thập tin phản hồi, xử lý dữ liệu và đưa ra báo cáo.

Hệ thống hearme

Gửi ý kiến phản hồi

Thông qua thiết bị đầu cuối, khách hàng tương tác với hệ thống và gửi tin nhắn phản hồi. Tin phản hồi của khách hàng sẽ được lữu trữ tại hệ thống dữ liệu trung tâm

Thiết bị hearme đặt trên bàn Thiết bị hearme đặt trên bàn DMS-96

Thiết bị hearme đặt trên bàn Thiết bị hearme đặt trên bàn DAS-96

Thiết bị hearme đặt trên bàn Thiết bị hearme đứng đặt trên sàn

Thiết bị hearme đặt trên bàn Gửi phản hồi qua thiết bị hearme SMS-96

Xử lý dữ liệu

Hệ thống trung tâm chịu trách nhiệm lưu trữ và xử lý dữ liệu phản hồi. Dữ liệu được phân tích và tổng hợp thành báo cáo có giá trị cho doanh nghiệp. Các báo cáo này được gửi đến cho chủ doanh nghiệp kịp thời trong mọi thời điểm. Các tin phản hồi thấp sẽ được gửi về máy điện thoại doanh nghiệp ngay lập tức

Quản trị hệ thống

Doanh nghiệp sử dụng hệ thống quản trị (gồm dạng trang web và ứng dụng trên điện thoại di động Android, iOS) để đặt cấu hình riêng cho từng doanh nghiệp (bao gồm cả câu hỏi để thu thập phản hồi khách hàng), theo dõi các báo cáo, danh sách tin phản hồi, cho chủ doanh nghiệp trong mọi thời điểm.

Thiết bị hearme đặt trên bàn Hệ thống quản trị hearme

Tính năng chung của hệ thống

Thiết bị đầu cuối

Tại thiết bị đầu cuối, khách hàng gửi phàn hồi qua 2 phương thức:

  • Đánh giá chất lượng dịch vụ theo 5 mức độ thỏa mãn nhu cầu sử dụng
  • Gửi nhận xét, ý kiến phản hồi

Nền tảng công nghệ

Hệ thống xử lý dữ liệu và phần mềm quản trị chạy trên hạ tầng điện toán đám mây.

Doanh nghiệp có thể quản trị hệ thống thông qua các cách sau:

  • Website http://hearme.vn
  • Ứng dụng trên điện thoại: máy android và Apple mobile.

Hệ thống quản trị

Tại hệ thống quản trị, doanh nghiệp có thể:

  • Theo dõi báo báo dữ liệu tổng hợp, danh sách các tin phản hồi
  • Quản lý một hoặc nhiều máy phản hồi, phân nhóm thiết bị phản hồi.
  • Khóa / mở khóa thiết bị đầu cuối khi cần.
  • Cấu hình câu hỏi khảo sát linh hoạt, dễ dàng.
  • Cài đặt khảo sát cho từng nhóm thiết bị. Mỗi nhóm thiết bị gồm nhiều máy gửi tin phản hồi đặt tại cùng hoặc nhiều khu vực khác nhau.
  • Tin phản hồi thấp được thông báo tức thời đến máy điện thoại của chủ tài khoản.
  • Quản lý thanh toán phí vận hành dịch vụ…

Cập nhật thay đổi câu hỏi khảo sát, cấu hình hệ thống được đồng bộ và có tác dụng ngay lập tức tới thiết bị đầu cuối.

Lợi ích của người dùng

hearme công cụ hiệu quả xây dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp, cung cấp thông tin để doanh nghiệp tạo ra sản phẩm dịch vụ khách hàng mong muốn..

Đối với khách hàng

  • Có thêm kênh để phán ánh chất lượng dịch vụ, sản phẩm
  • Tiếng nói của khách hàng được lắng nghe
  • Khách hàng được tôn trọng

Đối với doanh nghiệp

  • Bản thân công cụ đã truyền thông đến khách hàng thái độ cầu thị, lắng nghe, chia sẻ của doanh nghiệp, khát khao vươn tới chất lượng, sự hoàn thiện.
  • Được khách hàng yêu mến, tin tưởng
  • Khách hàng dễ dàng tha thứ, bỏ qua trục trặc nhỏ trong quan hệ với doanh nghiệp.
  • Đóng góp xây dựng được lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm doanh nghiệp đang cung cấp.
  • Đảm bảo 100% khả năng thấu hiểu suy nghĩ của khách hàng ngay lập tức, mọi lúc, mọi nơi
  • Thấu hiểu thị trường từ các phân tích dữ liệu phản hồi
  • Kịp thời đáp ứng nhu cầu khách hàng
  • Mang lại cơ hội thành công trên thị trường

Quan hệ khách hàng – doanh nghiệp

  • Tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp chưa bao giờ dễ dàng hơn thế
  • Sớm thấu hiểu và giải quyết sự cố một cách dễ dàng

Chi phí sử dụng dịch vụ

Khách hàng sử dụng dịch vụ hearme có hai chi phí sau:

Phí mua thiết bị:

  • Giá phụ thuộc vào kiểu thiết bị đầu cuối
  • Thanh toán tại thời điểm thực hiện mua bán

Tham khảo giá thiết bị tại: http://hearme.vn/shop/vi

Phí vận hành:

Phí vận hành tính theo số lượng tin phản hồi từ khách hàng, giá cước: 1.000 VNĐ / 1 tin phản hồi.

Có hai hình thức thanh toán phí vận hành như sau:

Trả trước:

  • Không cần hợp đồng
  • Số tiền trong tài khoản sẽ bị trừ dần hàng ngày dựa trên số lượng phản hồi của ngày đó

Trả sau:

  • Làm hợp đồng kinh tế
  • Thanh toán 1 lần vào cuối tháng cho phí dịch vận hành hệ thống – tính theo số lượng tin phản hồi nhận được trong tháng đó

Thanh toán online:

Khách hàng thanh toán phí có thể thực hiện chuyển khoản về một trong các tài khoản sau đây:

  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH HEARME
  • Số tài khoản ngân hàng: 0011004365106
  • Tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam
  • Chi nhánh: Hội sở chính