logo hearme

Hearme là gì?

Hearme là giải pháp công nghệ được phát triển dựa trên mô hình giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, tăng doanh thu, lợi nhuận và giảm chi phí kinh doanh thông qua việc thu thập đánh giá, phản hồi của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ được cung cấp.

Hearme được lập trình trên hai nền tảng công nghệ chính là nền tảng di động và điện toán đám mây. Bao gồm:

  • Hệ thống quản trị Dùng để cài đặt các tính năng, thông tin và hoạt động của giải pháp/ Bạn có thể cài đặt thông qua website https://hearme.vn hoặc ứng dụng hearme.

  • hearme Station : Được cài lên iPad hoặc máy tính bảng để thu thật đánh giá của khách hàng tại điểm sử dụng dịch vụ.

  • Hệ thống Cloud: Lưu trữ và phân tích ngay lập tức mọi đánh giá nhận được.

Lợi ích khi sử dụng hearme là gì?

Lợi ích hearme đối với doanh nghiệp.

Hearme sử dụng những chỉ số tin cậy, đã được chứng minh là hiệu quả như NPS, CSAT, CES nhằm giúp doanh nghiệp có thể cung cấp cho khách hàng nhiều giá trị hơn bằng việc lắng nghe khách hàng, liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ theo nhu cầu khách hàng, vì vậy doanh nghiệp có được nhiều hơn khách hàng trung thành hơn, gia tăng được doanh số và lợi nhuận cùng sự hài lòng của khách hàng.

Các lợi ích khác:

  • Thấu hiểu khách hàng hơn
  • Cung cấp dịch vụ, trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng
  • Có nhiều khách hàng trung thành hơn
  • Khách hàng giới thiệu khách hàng cho doanh nghiệp.
  • Phân loại khách hàng, hỗ trợ việc marketing & Bán hàng

Bạn có thể tìm hiểu thêm các kiến thức áp dụng hearme trong doanh nghiệp trên blog hearme .

Lợi ích hearme đối với khách hàng.

  • Ý kiến của khách hàng được doanh nghiệp lắng nghe và thay đổi.
  • Khách hàng có được dịch vụ và trải nghiệm tốt hơn.

hearme phù hợp với loại nhóm doanh nghiệp nào?

Hầu hết các doanh nghiệp với mong muốn đo lường sự hài lòng của khách hàng, thu thập phản hồi của khách hàng nhằm hướng tới xây dựng một dịch vụ tốt hơn, cải thiện trải nghiệm khách hàng đều có thể ứng dụng hearme.

  • Nhà hàng - Quán Ăn Uống.
  • Khách sạn & Resort.
  • Sự kiện, triển lãm, Bảo Tàng.
  • Ngành ô tô - showroom.
  • Bệnh viện - Phòng khám.
  • Cửa Hàng Bán Lẻ.
  • Spa & Salon.
  • Trung tâm thương mại.
  • Giáo Dục - Trung tâm.
  • Sân bay.
  • Công ty sản xuất
  • Cơ quan nhà nước, hành chính công

Các thành phần của hệ thống hearme.

Hearme sử dụng 2 nền tảng công nghệ chính là điện toán đám mây (Cloud Computing) và ứng dụng di động (mobile apps).

Chỉ cần đăng ký một tài khoản trên website: https://hearme.vn và cài đặt ứng dụng hearme là doanh nghiệp có thể bắt đầu ngay với việc đánh giá sự hài lòng và thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng.

hearme bao gồm thiết bị đầu cuối và hệ thống quản trị .

Mô phỏng hệ thống hearme

Mô phỏng hệ thống hearme

  • Thiết bị đầu cuối : Sử dụng thiết bị di động cài đặt ứng dụng hearme Station. Đặt tại điểm sử dụng dịch vụ để thu thập đánh giá và phản hồi của khách hàng.

  • Hệ thống quản trị giành cho doanh nghiệp: Đây là nơi sẽ lưu trữ và xử lý dữ liệu, mọi đánh giá và ý kiến phản hồi của khách hàng.

Sau khi khách hàng đánh giá trên hearme station, dữ liệu sẽ được gửi lên hệ thống cloud để được lưu trữ và xử lý hoàn toàn tự động. Người quản lý có thể xem báo cáo bằng ứng dụng hearme hoặc truy cập website https://hearme.vn.

Tính năng

Mọi loại khảo sát Linh hoạt tạo mọi loại khảo sát đo lường sự hài lòng: xem thêm

Thể hiện nhận diện thương hiệu Thể hiện tối đa khả năng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Đo lường CSAT, NPS và CSAT Đo lường các chỉ số hài lòng: NPS, CES 2.0 & CSAT. Đây là bộ 3 chỉ số về hài lòng khách hàng tin cậy, được nhiều doanh nghiệp và tổ chức quốc tế công nhận và ứng dụng. Các thông tin cơ bản về ba chỉ số này: xem thêm

Notification Nhắn tin cảnh báo ngay lập tức Khi khách hàng có phản hồi tiêu cực- đánh giá không tốt về dịch vụ, hệ thống sẽ gửi một thông báo tới điện thoại của người quản lý vị trí đó, nhờ đó mà có thể khắc phục ngay vấn đề khi vừa phát sinh.

Tạo báo cáo Tạo báo cáo theo thời gian thực, phân tích dữ liệu đa dạng Đánh giá của khách hàng khi được gửi đi sẽ ngay lập tức được hệ thống ghi nhận và xử lý để cập nhật thành báo cáo.

Xử lý tin phản hồi Xử lý tin phản hồi bằng trạng thái và ghi chú Mỗi phản hồi của khách hàng có thể là những vấn đề yêu cầu doanh nghiệp phải giải quyết ngay, trạng thái phản hồi cho biết phản hồi mà khách hàng phản ánh đã được giải quyết hay chưa. Đôi khi doanh nghiệp muốn loại bỏ một số đánh giá của khách hàng do không đủ độ tin cậy ( Đánh giá thử, Test, nhầm lẫn) thì có thể trạng thái "Không hợp lệ", hệ thống sẽ không tính đánh giá này vào kết quả đánh giá.

Mã thưởng điểm Hệ thống thưởng điểm, khuyến mãi Doanh nghiệp có thể sử dụng tính năng này như một công cụ thúc đẩy khách hàng tham gia vào việc đánh giá về chất lượng dịch và đóng góp ý kiến.

Phân quyền truy cập Hệ thống phân quyền chi tiết áp dụng cho qui mô lớn Nếu phải quản lý ở quy mô lớn, hệ thống phân quyền cho phép nhiều thành viên cùng tham gia vào hệ thống với vai trò khác nhau. Mỗi một quyền trọng hệ thống giữ một vài trò nhất định như trong một doanh nghiệp, điều này giúp doanh nghiệp có thể vận hành quá trình cải tiến dịch vụ một cách tự động.

API tích hợp hệ thống Tích hợp với hệ thống khác thông qua APIs hearme đã có sẵn các APIs doanh nghiệp có thể tích hợp hearme vào các hệ thống hoặc phần mềm sẵn có của doanh nghiệp.