logo hearme

Hearme là gì?

Hearme là giải pháp giúp doanh nghiệp quản trị trải nghiệm khách hàng (CEM) thông qua việc đo lường cảm xúc của khách hàng và giúp doanh nghiệp tìm ra điểm cần cải thiện để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn.

Hệ thống phản hồi đa kênh hearme

Hệ thống phản hồi đa kênh hearme

Lợi ích khi sử dụng hearme là gì?

Lợi ích hearme đối với doanh nghiệp.

Hearme sử dụng những chỉ số tin cậy, đã được chứng minh là hiệu quả như NPS, CSAT, CES nhằm giúp doanh nghiệp có thể cung cấp cho khách hàng nhiều giá trị hơn bằng việc lắng nghe khách hàng, liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ theo nhu cầu khách hàng, vì vậy doanh nghiệp có được nhiều hơn khách hàng trung thành hơn, gia tăng được doanh số và lợi nhuận cùng sự hài lòng của khách hàng.

Đo lường đa kênh hỗ trợ tối đa việc lắng nghe các phản hồi và cảm nhận của khách hàng về dịch vụ của doanh nghiệp.

  • Thấu hiểu khách hàng hơn
  • Cung cấp dịch vụ, trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng
  • Có nhiều khách hàng trung thành hơn
  • Khách hàng giới thiệu khách hàng cho doanh nghiệp.
  • Phân loại khách hàng, hỗ trợ việc marketing & Bán hàng

Bạn có thể tìm hiểu thêm các kiến thức áp dụng hearme trong doanh nghiệp trên blog hearme .

Lợi ích hearme đối với khách hàng.

  • Ý kiến của khách hàng được doanh nghiệp lắng nghe và thay đổi.
  • Khách hàng có được dịch vụ và trải nghiệm tốt hơn.

hearme phù hợp với loại nhóm doanh nghiệp nào?

Hầu hết các doanh nghiệp với mong muốn đo lường sự hài lòng của khách hàng, thu thập phản hồi của khách hàng nhằm hướng tới xây dựng một dịch vụ tốt hơn, cải thiện trải nghiệm khách hàng đều có thể ứng dụng hearme.

  • Nhà hàng - Quán Ăn Uống.
  • Khách sạn & Resort.
  • Sự kiện, triển lãm, Bảo Tàng.
  • Ngành ô tô - showroom.
  • Bệnh viện - Phòng khám.
  • Cửa Hàng Bán Lẻ.
  • Spa & Salon.
  • Trung tâm thương mại.
  • Giáo Dục - Trung tâm.
  • Sân bay.
  • Công ty sản xuất
  • Cơ quan nhà nước, hành chính công

Các thành phần của hệ thống hearme.

Hearme sử dụng 2 nền tảng công nghệ chính là điện toán đám mây (Cloud Computing) và ứng dụng di động (mobile apps).

Chỉ cần đăng ký một tài khoản trên website: https://hearme.vn và cài đặt ứng dụng hearme là doanh nghiệp có thể bắt đầu ngay với việc đánh giá sự hài lòng và thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng.

hearme bao gồm các kênh thu thập dữ liệu đầu và hệ thống quản trị

Mô phỏng hệ thống hearme

Mô phỏng hệ thống hearme

  • Kênh thu thập dữ liệu: Hệ thống hearme có thể thu thập đánh giá của khách hàng thông qua Kiosk sử dụng thiết bị di động cài đặt ứng dụng hearme Station. Đặt tại điểm sử dụng dịch vụ hoặc thông qua các kênh Website/Email để thu thập đánh giá và phản hồi của khách hàng.

  • Hệ thống quản trị giành cho doanh nghiệp: Đây là nơi sẽ lưu trữ và xử lý dữ liệu, mọi đánh giá và ý kiến phản hồi của khách hàng. Tự động tạo báo cáo hoặc các thông báo (notification) cảnh báo trên ứng dụng quản lý.

  • Công cụ tích hợp: Thông qua APIs hoặc hàm Hook

  • Plugins: Cho phép người dùng mở rộng tính năng hệ thống hearme theo cách mong muốn

Sau khi khách hàng đánh giá trên hearme station, dữ liệu sẽ được gửi lên hệ thống cloud để được lưu trữ và xử lý hoàn toàn tự động. Người quản lý có thể xem báo cáo bằng ứng dụng hearme hoặc truy cập website https://hearme.vn.

Các kênh khảo sát

Hành trình khách hàng quá trình tiếp xúc giữa doanh nghiệp và khách hàng trong suốt vòng đời khách hàng. Các tương tác này đồng thời diễn ra cả Online ( trực tuyến) và Offline (trực tiếp). Bằng cách áp dụng giải pháp hearme, doanh nghiệp có thể đo lường và kịp thời điều chỉnh các yếu tố online và offline theo suốt hành trình khách hàng.

Các kênh khảo sát

Các kênh khảo sát

Kiosk

Đo lường trải nghiệm khách hàng trực tiếp tại các điểm sử dụng dịch vụ như tại cửa hàng/ nhà hàng. Khi khách hàng đến mua sắm có thể đánh giá về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên.

Mobile/Tablet

Tương tự như dang Kiosk, nhưng thay vì đặt Kiosk cố định một chỗ, Doanh nghiệp có thể cài đặt trên điện thoại hoặc máy tính bảng và mang đi "di động". Các đánh giá của khách hàng vẫn được gửi về hệ thống khi có kết nối internet.

Web

Với nhiều doanh nghiệp, Website là nơi thường xuyên tương tác với khách hàng. Khách hàng có thể lên website của công ty để tham khảo thông tin, tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ tìm kiếm sự trợ giúp... Doanh nghiệp có thể cần đo lường hiệu quả của website hoặc là tìm hiểu thêm các nhu cầu/ đánh giá của khách hàng đang truy cập webíte của công ty.

Email

Doanh nghiệp có sẵn Email của khách hàng hoặc những khách hàng đã tham gia một khảo sát trên hệ thống và để lại thông tin. Doanh nghiệp có thể sử dụng kênh Email để gửi đến khách hàng một khảo sát nhằm tìm hiểu thêm nhu cầu của khách hàng hoặc mức độ hài lòng/ cảm nhận của khách hàng về một vấn đề nào đó mà doanh nghiệp đang quan tâm.

Tính năng

Mọi loại khảo sát Linh hoạt tạo mọi loại khảo sát đo lường sự hài lòng: xem thêm

Thể hiện nhận diện thương hiệu Thể hiện tối đa khả năng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Đo lường CSAT, NPS và CSAT Đo lường các chỉ số hài lòng: NPS, CES 2.0 & CSAT. Đây là bộ 3 chỉ số về hài lòng khách hàng tin cậy, được nhiều doanh nghiệp và tổ chức quốc tế công nhận và ứng dụng. Các thông tin cơ bản về ba chỉ số này: xem thêm

Notification Nhắn tin cảnh báo ngay lập tức Khi khách hàng có phản hồi tiêu cực- đánh giá không tốt về dịch vụ, hệ thống sẽ gửi một thông báo tới điện thoại của người quản lý vị trí đó, nhờ đó mà có thể khắc phục ngay vấn đề khi vừa phát sinh.

Tạo báo cáo Tạo báo cáo theo thời gian thực, phân tích dữ liệu đa dạng Đánh giá của khách hàng khi được gửi đi sẽ ngay lập tức được hệ thống ghi nhận và xử lý để cập nhật thành báo cáo.

Xử lý tin phản hồi Xử lý tin phản hồi bằng trạng thái và ghi chú. Mỗi phản hồi của khách hàng có thể là những vấn đề yêu cầu doanh nghiệp phải giải quyết ngay, trạng thái phản hồi cho biết phản hồi mà khách hàng phản ánh đã được giải quyết hay chưa. Đôi khi doanh nghiệp muốn loại bỏ một số đánh giá của khách hàng do không đủ độ tin cậy ( Đánh giá thử, Test, nhầm lẫn) thì có thể trạng thái "Không hợp lệ", hệ thống sẽ không tính đánh giá này vào kết quả đánh giá.

Mã thưởng điểm Hệ thống thưởng điểm, khuyến mãi Doanh nghiệp có thể sử dụng tính năng này như một công cụ thúc đẩy khách hàng tham gia vào việc đánh giá về chất lượng dịch và đóng góp ý kiến.

Phân quyền truy cập Hệ thống phân quyền chi tiết áp dụng cho qui mô lớn Nếu phải quản lý ở quy mô lớn, hệ thống phân quyền cho phép nhiều thành viên cùng tham gia vào hệ thống với vai trò khác nhau. Mỗi một quyền trọng hệ thống giữ một vài trò nhất định như trong một doanh nghiệp, điều này giúp doanh nghiệp có thể vận hành quá trình cải tiến dịch vụ một cách tự động.

API tích hợp hệ thống Tích hợp với hệ thống khác thông qua APIs hearme đã có sẵn các APIs doanh nghiệp có thể tích hợp hearme vào các hệ thống hoặc phần mềm sẵn có của doanh nghiệp.

API tích hợp hệ thống Đa kênh phản hồi: Hệ thống lắng nghe phản hồi của khách hàng trên nhiều kênh khác nhau, tại mọi điểm tương tác của hành trình khách hàng, tạo nên kết quả đánh giá toàn diện và chính xác.

API tích hợp hệ thống Plugin: Tạo plugin riêng biệt cho phép mở rộng tính năng hearme theo cách mong muốn.

API tích hợp hệ thống Hàm hook: Hàm hook cho phép xử lý sự kiện gửi phản hồi theo nhu cầu doanh nghiệp.