logo hearme

Đăng ký tài khoản hearme

Để bắt đầu có thể sử dụng hearme, bạn cần tạo một tài khoản.

Hiện nay, hearme cho phép khách hàng đăng ký tài khoản miễn phí và có sẵn 100.000đ để có thể sử dụng ban đầu tương đương 100 phản hồi của khách hàng.

Đăng ký tài khoản mới

Truy cập: Đăng Ký

Bạn hãy điền đầy đủ các thông tin bao gồm:

  • Họ và Tên
  • Tên đầy đủ
  • Email
  • Tên truy cập
  • Mật khẩu

Đăng ký tài thoản hearme

Đăng ký tài thoản hearme

Sau khi đã điền đầy đủ thông tin nhấn "Đăng Ký" để hoàn tất.

Xác thực tài khoản

Sau khi tạo xong tài khoản hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác thực Email.

Xác thực tài khoản

Xác thực tài khoản

Sau khi xác thực, tài khoản sẽ sử dụng email đó để nhận các thông tin từ hệ thống.

  • Thông tin thanh toán.
  • Khôi phục mật khẩu khi quên/không nhớ mật khẩu.
  • Thông tin chính thức từ hearme.

Xem hướng dẫn: Tại Đây

Bảo mật mật khẩu

Đổi mật khẩu

Xem hướng dẫn: Tại Đây

Đăng nhập sai mật khẩu nhiều lần

Để tăng mức độ bảo mật cho tài khoản, chống các trường hợp bị dò mất mật khẩu, nếu đăng nhập sai mật khẩu quá 3 lần thì hệ thống sẽ gửi một Email cảnh báo và mã xác thực để bạn đăng nhập.

Email chứa mã xác thực

Lúc này màn hình đăng nhập hiển thị thêm trường nhập mã xác thực, bạn cần nhập đúng tên đăng nhập, mật khẩu và mã xác thực mới có thể đăng nhập được.

Yêu cầu mã xác thực

Nếu như vẫn không thể đăng nhập, Bạn có thể Lấy lại mật khẩu bằng cách dưới đây.

Lấy lại mật khẩu

Trong trường hợp bạn bị quên mật khẩu có thể lấy lại mật khẩu bằng cách chọn "Quên mật khẩu" trên màn hình đăng nhập.

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email mà bạn đã đăng ký tài khoản, chọn "Đặt lại mật khẩu"

Nhập địa chỉ Email

Hệ thống sẽ gửi một Email để bạn thiết lập mật khẩu mới, chọn "Reset your password".

Email tạo mật khẩu mới

Thiết lập mật khẩu mới cho tài khoản, chọn "Xác nhận" để hoàn thành

Nhập mật khau moi

Như vậy là bạn đã hoàn thành việc tạo mật khẩu mới rồi .

Cấu hình hệ thống

Cập nhật thông tin tài khoản

Cập nhật thông tin tài khoản

Phần này chính là phần lưu thông tin của Bạn và tổ chức, doanh nghiệp. Bạn có thể cập nhật lại các thông tin cá nhân và thông tin công ty bao gồm Tên Doanh Nghiệp, Logo, Địa chỉ, Email, Số Điện Thoại, Website.

Nhập thông tin doanh nghiệp

Nhập thông tin doanh nghiệp

Thêm logo cho doanh nghiệp

Để thêm Logo bạn vào phần Quản lý bộ sưu tập, tạo bộ sưu tập mới để chứa logo.

Quản lý bộ sưu tập -> Thêm mới: Rồi Upload ảnh logo lên.

  • Lưu ý: Kích thước logo 400x190 (px). Nếu như không chọn ảnh logo, trên ứng dụng hearme Station sẽ hiển thị tên công ty

Quản lý bộ sưu tập

Quản lý bộ sưu tập

Chọn: Quản lý bộ sưu tập - > Thêm mới.

Thêm mới Bộ Sưu Tập

Thêm mới Bộ Sưu Tập

Đặt tên cho bộ sư tập: Logo -> Thêm mới. Vậy là bạn đã có một bộ sưu tập tên Logo, sau đó tiến hành tải logo lên hệ thống.Chọn vào bộ sưu tập Logo: Logo -> Upload image.

 Chọn Upload hình ảnh

Chọn Upload hình ảnh

hoặc bạn cũng có thể chọn "Thêm mới" để thêm hình ảnh

Sẽ có một cửa sổ mở ra và hãy chọn hình ảnh bạn muốn lấy làm logo hiển thị trên ứng dụng hearme sation.

 Thêm Ảnh Vào Bộ Sưu Tập

Thêm Ảnh Vào Bộ Sưu Tập

Một cửa sổ hiện lên bạn chọn nhóm ảnh logo trên máy tính và chọn "Upload" để có thể upload lên hệ thống.

 Upload ảnh lên bộ sự tập logo

Upload ảnh lên bộ sự tập logo

Sau đó quay lại phần "Cập nhật thông tin tài khoản -> Tổ Chức" chon logo trong bộ sưu tập.

 Chọn ảnh trong bộ sưu tập làm logo

Chọn ảnh trong bộ sưu tập làm logo

Kết quả sau khi cập nhật đầy đủ các trường Thông tin

Thông tin về tổ chức

Thông tin về tổ chức

Cấu hình luồng khảo sát

Xem cách tổ chức dữ liệu và thiết lập luồng khảo sát tại đây: Quản trị hệ thống

Cài đặt ứng dụng

Cài đặt ứng dụng hearme

Ứng dụng này sẽ hiển thị báo cáo và những đánh giá, phản hồi đã thu thập được từ khách hàng thông qua các kênh thu thập dữ liệu của bạn (kiosk, website, email).

Thay bằng việc Quản lý thông qua website htts://hearme.vn thì Bạn có thể quản lý thông qua ứng dụng hearme - đo lường sự hài lòng trên điện thoại. Đảm bảo được tính di động, linh hoạt - vì có thể xem báo cáo ở bất cứ đâu, bất cứu khi nào cần.

Ứng dụng hearme - đo lường sự hài lòng có cả hai phiên bản dành cho iOS và Android.

Download app quản lý hearme:

Cài đặt ứng dụng hearme Station

Đối với kênh kiosk hoặc các thiết bị di động ( điện thoại, máy tính bảng) Doanh nghiệp cần cài đặt ứng dụng hearme Station để có thể thu thập phản hồi khách hàng.

hearme Station sẽ có nhiệm vụ chạy khảo sát mà bạn đã cấu hình trên hệ thống, thu thập câu trả lời của khách hàng và gửi về hệ thống quản trị.

Download app hearme Station

Chạy khảo sát trên kisok

Mỗi thiết bị kiosk được tạo ra ở phần Quản lý thiết bị sẽ có mã thiết bị và mật khẩu dùng để đăng nhập cho thiết bị vật lý .

Sau khi thiết lập xong khảo sát trong phần quản trị, bạn có thể tiến hành kết nối thiết bị vào hệ thống thông qua mã QR code Hướng dẫn kết nối.

Bây giờ bạn chỉ cần đặt thiết bị này tại nơi thuận tiện nhất cho khách hàng tham gia đánh giá . Bạn có thể đặt tại quầy lễ tân, cửa ra vào sảnh, khu vực chờ hoặc hành lang …..

Theo dõi báo cáo.

Bạn có thể đăng nhập website hearme.vn hoặc ứng dụng hearme- đo lường sự hài lòng để theo dõi dữ liệu phản hồi và báo cáo phân tích trên hệ thống quản trị

Thanh toán

Phí vận hành

Xin liên hệ hotline: 0912.083.463

Báo giá thiết bị

Truy cập: http://shop.hearme.vn

Hình thức thanh toán

Phí vận hành hệ thống hearme được thực hiện qua các hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.

  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH HEARME

  • Số tài khoản ngân hàng: 0011004365106

  • Tại: Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam

Tích hợp hệ thống

Giải pháp hearme có nhiều công cụ giúp doanh nghiệp thực hiện tích hợp hearme với hệ thống quản trị doanh nghiệp để xây dựng các qui trình xử lý phản hồi khách hàng hoàn toàn tự động.

Các công cụ tích hợp bao gồm:

  • Viết và cấu hình plugins để mở rộng tính năng xử lý dữ liệu phản hồi. Plugin sẽ được gọi khi người quản lý sử dụng tính năng này.
  • Hàm HOOK: đội ngũ kỹ sư lập trình của doanh nghiệp sẽ xây dựng các hàm Hook và khai báo trên hệ thống quản trị của hearme. Hàm này sẽ được gọi mỗi khi có sự kiện gửi phản hồi từ khách hàng.
  • APIs: Bộ APIs được hearme cung cấp giúp doanh nghiệp có thể lấy toàn bộ dữ liệu phản hồi về hệ thống riêng để phân tích hoặc làm các thao tác xử lý dữ liệu khác.

Cách thức triển khai bạn tích hợp, bạn có thể xem tài liệu lập trình tại đây: Hearme for Developers APIs

Hỗ trợ

Bất kể khi nào có yêu cầu hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với hearme theo những cách sau.

  1. Số điện thoại cố định : +84 24 66 635 539 (Từ thứ 2-thứ 6/ trừ ngày nghỉ lễ, tết)

  2. Di động: (+84) 912 083 463

  3. Website: https://hearme.vn

  4. Facebook: https://fb.com/hearme.vn

  5. Các câu hỏi thường gặp Q&A : http://Support.hearme.vn