logo hearme

Dashboard

Hệ thống dashboard giúp người quản lý nhanh chóng nắm bắt hiệu năng tổng thể hệ thống đo lường trải nghiệm khách hàng. Đây là tập hợp các biểu đồ thống kê các chỉ số quan trọng về hệ thống trong khoảng thời gian:

Dashboard Trang dashboard

Trang dashboard cung cấp những thông tin quan trọng sau:

Phân tích khảo sát

Phần phân tích khảo sát tập hợp các loại báo cáo theo dữ liệu thu thập được từ khách hàng. Đây là phân tích kết quả khảo sát và các chỉ số mà doanh nghiệp muốn đo lường theo các loại khảo sát trên hệ thống hearme. Kết quả được hệ thống tự động phân tích và chuyển thành dạng biểu đồ để người Quản lý có cái nhìn trực quan hơn.

Trong hệ thống phân tích, mỗi loại khảo sát sẽ được phân tích dữ liệu một cách độc lập, và mỗi loại khảo sát có các bộ biểu đồ phân tích dữ liệu khác nhau. Tham khảo chỉ tiết các biểu đồ của mỗi loại khảo sát ở các mục bên dưới.

Bộ lọc dữ liệu Báo cáo

Bộ lọc dữ liệu Báo cáo

Khảo sát là đối tượng chính để xem các phân tích dữ liệu. Cấu trúc khảo sát trong hệ thống hearme được tổ chức theo hình cây. Tham khảo chi tiết tại mục: Cấu hình khảo sát

Do vậy khi xem phân tích dữ liệu, người quản lý cần chọn khảo sát chính và sau đó chọn các khảo sát thành phần (nằm trong cây khảo sát chính đó). Kết quả báo cáo thuộc về khảo sát thành phần đã chọn hoặc khảo sát chính (nếu không chọn khảo sát thành phần)

Người dùng có nhiều công cụ khác nhau để lọc dữ liệu phân tích, cụ thể như sau:

Các loại trạng thái của đánh giá như sau:

  1. Hợp lệ: gồm tất cả các đánh giá có trạng thái mới tạo, đang xử lý và đã xử lý
  2. Mới tạo
  3. Đang xử lý
  4. Đã xử lý
  5. Không hợp lệ
  6. Chưa hoàn thành

Nguyên tắc hiển thị biểu đồ theo thời gian:

Đối với các biểu đồ biểu diễn các chỉ số đo lường theo thời gian (Time sequence), đơn vị thời gian sẽ được thay đổi tùy theo bộ lọc thời gian:

  1. Lọc thời gian theo ngày: đơn vị thời gian sẽ là ngày
  2. Lọc thời gian theo tháng: đơn vị thời gian sẽ là tháng
  3. Lọc thời gian dạng "Tùy chọn" - theo khoảng thời gian.

Có 3 khả năng xảy ra:

Các bước xem báo cáo

Bước 1: Chọn menu “Phân tích khảo sát”

Bước 2: Chọn “Khảo sát chính” cần xem báo cáo.

Bước 3: Chọn "Khảo sát thành phần" - đây là khảo sát con nằm trong cây khảo sát chính.

Bước 4: Chọn các thông số của bộ lọc dũ liệu: thời gian, nhóm thiết bị, thiết bị, trạng thái

Bước 5: Chọn “Tìm kiếm” để hiển thị kết quả báo cáo.

Khảo sát tổng hợp

Đây là khảo sát để liên kết các khảo sát con với nhau thành một luồng (theo thứ tự). Trong báo cáo khảo sát tổng hợp sẽ hiển thị tổng số lượng phản hồi đã nhận được và biểu đồ số lượng đánh giá theo thời gian.

Báo cáo khảo sát tổng hợp

Báo cáo Chỉ số CSAT

Bao gồm các báo cáo sau:

Thống kê mức độ hài lòng CSAT

Báo cáo chỉ số CSAT

Báo cáo Chỉ số NPS

Bao gồm các báo cáo sau:

Báo cáo chỉ số NPS

Biểu đồ NPS

Báo cáo Chỉ số CES

Bao gồm các báo cáo sau:

Báo cáo chỉ số CES

Biểu đồ CES

Báo cáo Chỉ số FLX

Bao gồm các báo cáo sau:

Báo cáo chỉ số FLX

Chỉ số FLX được tính bằng trung bình cộng của các mức đánh giá, giống cách tính chỉ số CES. Đồng thời cũng sẽ thể hiện phần trăm (%) và số lượng mức đánh giá khác nhau.

Khảo sát Chọn nhiều

Bao gồm các báo cáo sau:

Báo cáo chỉ số sát

Báo cáo khảo sát Chọn nhiều

Khảo sát Chọn một

Bao gồm các báo cáo sau:

Thống kê khảo sát

Báo cáo khảo sát Chọn Một

Báo cáo sẽ thể hiện dưới dạng biểu đồ hình tròn, khi đó tổng số lựa chọn của khách hàng là 100%. Mỗi tiêu chí đưa ra chiếm phần trăm nhất định.

Báo cáo cho khảo sát 5 Sao

Bao gồm các báo cáo sau:

Khảo sát dạng 5 sao là loại khảo sát cho phép khách hàng xếp hạng các tiêu chí theo 5 mức. Một sao tương ứng được 1 điểm, tương đương 1 sao là kém nhất và 5 sao là tốt nhất.

Báo cáo khảo sát 5 sao

Báo cáo khảo sát 5 sao

Các loại khảo sát khác

Áp dụng cho các loại khảo sát:

Nội dung báo cáo của các loại khảo sát này giống như khảo sát tổng hợp ở trên. Hệ thống chỉ tổng hợp số lượng đánh giá. Chi tiết nội dung đánh giá cho các khảo sát này có thể xem tại chức năng "Danh sách phản hồi".

Phân tích tương quan

Đây là loại phân tích để biết được mối quan hệ giữa các tiêu chí chất lượng sản phẩm và mức độ hài lòng của khách hàng. Người quản lý sẽ biết được các thông tin sau:

Để xem phân tích tương quan, trên màn hình quản trị, truy cập vào menu: "Phân tích tương quan" và thực hiện các thao tác phân tích như hướng dẫn của trang này.

Phân tích tương quan

Phân tích tương quan

Phân tích mở rộng

Đây là công cụ hiển thị các phân tích, báo cáo của hệ thống chuyên dụng. Để cấu hình cho việc hiển thị "Phân tích mở rộng", truy cập phần: Report plugin

Sau khi cấu hình hoàn chỉnh, truy cập menu: "Phân tích mở rộng" để xem các báo cáo chuyên dụng ngay trên ứng dụng quản trị hearme.

Phân tích mở rộng

Công cụ Phân tích mở rộng

Nội dung phản hồi

Danh sách phản hồi

Danh sách phản hồi là phần báo cáo danh sách các phản hồi của khách hàng cho một khảo sát nào đó. Bạn có thể chọn lọc các đánh giá theo tiêu chí khác nhau: theo nhóm thiết bị hoặc thiết bị, theo thời gian, trạng thái.

Danh sách phản hồi

Tại màn hình này, hệ thống sẽ hiển thị ngắn gọn các thông tin quan trọng của đánh giá:

Nếu phản hồi nào có đánh giá thấp hơn ngưỡng tiêu chuẩn, phản hồi đó sẽ được tô màu đậm. Chỉ số hài lòng càng thấp thì màu của đánh giá càng đậm.

Để xem chi tiết từng phản hồi của khách hàng bạn click chọn vào phản hồi đó.

Chi tiết phản hồi của khách hàng

Chi tiết phản hồi của khách hàng

Tại đây, mỗi phản hồi sẽ có trạng thái.

Tại của sổ này, người quản lý có thể thực hiện các xủ lý cần thiết sau:

Xem thêm cấu hình plugin tại đây.

Xuất báo cáo file Excel

Để có thê download kết quả khảo sát xuống máy tính dưới dạng file Excel để đánh giá lại các hoạt động. Hoặc báo cáo kết quả lên cấp cao hơn.

Bước 1: Chọn “Danh sách phản hồi”

Bước 2: Chọn “Khảo sát”

Bước 3: Chọn khoảng thời gian muốn xem báo cáo.

Bước 4: Chọn các thông tin lọc dữ liệu

Bước 5. Chọn “Xuất dữ liệu”

Xuất dữ liệu

Mẫu nội dung dữ liệu đánh giá trong file excel