logo hearme

Đăng ký tài khoản hearme

Để bắt đầu có thể sử dụng hearme, bạn cần đăng ký một tài khoản trên website https://hearme.vn.

Hiện nay, hearme cho phép khách hàng đăng ký tài khoản miễn phí và có sẵn 100.000đ để có thể sử dụng ban đầu tương đương 100 phản hồi của khách hàng.

Đăng ký tài khoản mới

Truy cập: Đăng Ký

Bạn hãy điền đầy đủ các thông tin bao gồm:

Đăng ký tài thoản hearme

Đăng ký tài thoản hearme

Sau khi đã điền đầy đủ thông tin nhấn "Đăng Ký" để hoàn tất.

Xác thực tài khoản

Sau khi tạo xong tài khoản hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác thực Email.

Xác thực tài khoản

Xác thực tài khoản

Sau khi xác thực, tài khoản sẽ sử dụng email đó để nhận các thông tin từ hệ thống.

Xem hướng dẫn: Tại Đây

Bảo mật mật khẩu

Đổi mật khẩu

Xem hướng dẫn: Tại Đây

Xác thực mật khẩu 2 lớp

Để tăng mức độ bảo mật cho tài khoản, chống các trường hợp bị dò mất mật khẩu, nếu đăng nhập sai mật khẩu quá 3 lần thì hệ thống sẽ gửi một Email cảnh báo và mã xác thực để bạn đăng nhập.

Email chứa mã xác thực

Lúc này màn hình đăng nhập hiển thị thêm trường nhập mã xác thực, bạn cần nhập đúng tên đăng nhập, mật khẩu và mã xác thực mới có thể đăng nhập được.

Yêu cầu mã xác thực

Nếu như vẫn không thể đăng nhập, Bạn có thể tiến hành tạo mật khẩu mới bằng cách dưới đây.

Lấy lại mật khẩu

Trong trường hợp bạn bị quên mật khẩu có thể lấy lại mật khẩu bằng cách chọn "Quên mật khẩu" trên màn hình đăng nhập.

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email mà bạn đã đăng ký tài khoản, chọn "Đặt lại mật khẩu"

Nhập địa chỉ Email

Hệ thống sẽ gửi một Email để bạn thiết lập mật khẩu mới, chọn "Reset your password".

Email tạo mật khẩu mới

Thiết lập mật khẩu mới cho tài khoản, chọn "Xác nhận" để hoàn thành

Nhập mật khau moi

Như vậy là bạn đã hoàn thành việc tạo mật khẩu mới rồi .

Cấu hình hệ thống

1. Thông tin tài khoản

Cập nhật thông tin tài khoản

Cập nhật thông tin tài khoản

Sau khi đăng ký tài khoản thành công, bạn hãy nhật lại các thông tin cá nhân như: Địa chỉ, Email, Số Điện Thoại, Website, lĩnh vực hoạt động...

2. Thông tin tổ chức

Nhập thông tin tổ chức Truy cập danh sách tổ chức

Chọn tổ chức và thực hiện cập nhật thông tin

Nhập thông tin tổ chức

Nhập thông tin tổ chức

Để thêm Logo bạn vào phần Quản lý bộ sưu tập, tạo bộ sưu tập mới để chứa logo.

Quản lý bộ sưu tập -> Thêm mới: Rồi Upload ảnh logo lên.

Quản lý bộ sưu tập

Quản lý bộ sưu tập

Chọn: Quản lý bộ sưu tập - > Thêm mới.

Thêm mới Bộ Sưu Tập

Thêm mới Bộ Sưu Tập

Đặt tên cho bộ sư tập: Logo -> Thêm mới. Vậy là bạn đã có một bộ sưu tập tên Logo, sau đó tiến hành tải logo lên hệ thống. Chọn vào bộ sưu tập Logo: Logo -> Thêm mới.

 Chọn Upload hình ảnh

Thêm mới hình ảnh

Sẽ có một cửa sổ mở ra và hãy chọn hình ảnh bạn muốn lấy làm logo tổ chức.

 Thêm Ảnh Vào Bộ Sưu Tập

Thêm ảnh vào Bộ sưu tập

Chọn "Create" để có thể upload ảnh lên hệ thống.

Sau đó quay lại phần "Quản lý tổ chức -> Cập nhật" chọn logo trong bộ sưu tập.

 Chọn ảnh trong bộ sưu tập làm logo

Chọn ảnh trong bộ sưu tập làm logo

Kết quả sau khi cập nhật đầy đủ các trường Thông tin

Thông tin về tổ chức

Thông tin về tổ chức

3. Cấu hình chung về hệ thống

Bao gồm cấu hình các thông tin sau:

Chi tiết tại phần quản trị hệ thống: Quản trị hệ thống

4. Cấu hình luồng khảo sát

Xem cách tổ chức dữ liệu và thiết lập luồng khảo sát tại đây: Quản trị hệ thống

5. Cấu hình nhóm thiết bị

Tham khảo phần quản lý nhóm tại: Quản trị hệ thống

6. Cấu hình thiết bị

Tham khảo phần quản lý nhóm tại: Quản trị hệ thống

Cài đặt ứng dụng

Cài đặt ứng dụng quản lý

Ứng dụng hearme CXM: là ứng dụng quản trị trải nghiệm khách hàng, giúp bạn quản lý các báo cáo và những đánh giá, phản hồi đã thu thập được từ khách hàng thông qua các kênh thu thập dữ liệu của bạn (kiosk, website, email), cấu hình hệ thống, nhận cảnh báo nếu có khách hàng đánh giá kém.

 Ứng dụng hearme

Thay bằng việc Quản lý thông qua website htts://hearme.vn thì Bạn có thể quản lý thông qua ứng dụng hearme - CXM trên điện thoại, đảm bảo được tính di động, linh hoạt, có thể xem báo cáo ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào cần.

Ứng dụng hearme - CXM có cả hai phiên bản dành cho iOS và Android.

Download app quản lý hearme:

Sau khi cài đặt xong, có thể đăng nhập vào ứng dụng bằng một trong hai cách:

  1. Sử dụng Tên đăng nhập và mật khẩu ở bước đăng ký tài khoản mới
  2. Sử dụng mã QR code sinh ra trên ứng dụng quản trị bằng trang web.

Tại hệ thống quản trị: https://hearme.vn/zeus/, vào phần người dùng -> chức năng sinh mã QR code:

 Sinh mã QR code

màn hình sẽ hiển thị mã QR code và sử dụng ứng dụng hearme quét mã này để đăng nhập:

 Mã QR code

Cài đặt ứng dụng hearme Station

Đối với kênh kiosk hoặc các thiết bị di động ( điện thoại, máy tính bảng) Doanh nghiệp cần cài đặt ứng dụng hearme Station để có thể thu thập phản hồi khách hàng.

 Ứng dụng hearme station

hearme Station sẽ có nhiệm vụ chạy khảo sát mà bạn đã cấu hình trên hệ thống, thu thập câu trả lời của khách hàng và gửi về hệ thống quản trị.

Download app hearme Station

Chạy khảo sát trên kisok

Theo dõi báo cáo

Bạn có thể đăng nhập website hearme.vn hoặc ứng dụng hearme - CXM để theo dõi dữ liệu phản hồi và báo cáo phân tích trên hệ thống quản trị

Tin nhắn hệ thống

Khi đăng nhập vào hệ thống, người quản trị có thể thấy những tin nhắn quan trọng được gửi tới người sử dụng tại icon trên thanh tiêu đề.

Tin nhắn

Có 2 loại tin nhắn:

Khi click vào biểu tượng tin nhắn trên thanh tiêu đề -> "Tất cả", ứng dụng sẽ chuyển sang trang danh sách các tin nhắn gửi tới người sử dụng:

Danh sách tin nhắn

Khi click vào từng tin nhắn, ứng dụng sẽ mở ra của sổ hiển thị chi tiết nội dung tin nhắn, hoặc có thể xóa nội dung tin nhắn nếu không cần lưu trữ nữa.

Tin nhắn cảnh báo

Tin nhắn cảnh báo đánh giá thấp

Tin nhắn thông báo

Tin nhắn thông báo

Thanh toán

Phí vận hành phần mềm

Báo giá thiết bị

Hình thức thanh toán

Phí vận hành hệ thống hearme được thực hiện qua các hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.

By VND:

By USD:

Tích hợp hệ thống

Giải pháp hearme có nhiều công cụ giúp doanh nghiệp thực hiện tích hợp hearme với hệ thống quản trị doanh nghiệp để xây dựng các qui trình xử lý phản hồi khách hàng hoàn toàn tự động.

Các công cụ tích hợp bao gồm:

Cách thức triển khai bạn tích hợp, bạn có thể xem tài liệu lập trình tại đây: Hearme for Developers APIs

Hỗ trợ

Bất kể khi nào có yêu cầu hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với hearme theo những cách sau.

  1. Số điện thoại cố định : +84 24 66 635 539 (Từ thứ 2-thứ 6/ trừ ngày nghỉ lễ, tết)

  2. Di động: (+84) 912 083 463

  3. Website: https://hearme.vn

  4. Facebook: https://fb.com/hearme.vn

  5. Các câu hỏi thường gặp Q&A : http://Support.hearme.vn

  6. Email để được giải đáp : contact@hearme.vn