Đăng ký tài khoản hearme
Để bắt đầu có thể sử dụng hearme, bạn cần đăng ký một tài khoản trên website https://hearme.vn.
Hiện nay, hearme cho phép khách hàng đăng ký tài khoản miễn phí và có sẵn 100.000đ để có thể sử dụng ban đầu tương đương 100 phản hồi của khách hàng.
Đăng ký tài khoản mới
Truy cập: Đăng Ký
Bạn hãy điền đầy đủ các thông tin bao gồm:
- Họ và Tên
- Lĩnh vực kinh doanh
- Tên truy cập
- Mật khẩu
Đăng ký tài thoản hearme
Sau khi đã điền đầy đủ thông tin nhấn "Đăng Ký" để hoàn tất.
Xác thực tài khoản
Sau khi tạo xong tài khoản hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác thực Email.
Xác thực tài khoản
Sau khi xác thực, tài khoản sẽ sử dụng email đó để nhận các thông tin từ hệ thống.
- Thông tin thanh toán.
- Khôi phục mật khẩu khi quên/không nhớ mật khẩu.
- Thông tin chính thức từ hearme.
Xem hướng dẫn: Tại Đây
- Lưu ý: Khi email đã xác thực thì không thể thay đổi sang địa chỉ email khác.
Bảo mật mật khẩu
Đổi mật khẩu
Xem hướng dẫn: Tại Đây
Xác thực mật khẩu 2 lớp
Để tăng mức độ bảo mật cho tài khoản, chống các trường hợp bị dò mất mật khẩu, nếu đăng nhập sai mật khẩu quá 3 lần thì hệ thống sẽ gửi một Email cảnh báo và mã xác thực để bạn đăng nhập.
Lúc này màn hình đăng nhập hiển thị thêm trường nhập mã xác thực, bạn cần nhập đúng tên đăng nhập, mật khẩu và mã xác thực mới có thể đăng nhập được.
Nếu như vẫn không thể đăng nhập, Bạn có thể tiến hành tạo mật khẩu mới bằng cách dưới đây.
Lấy lại mật khẩu
Trong trường hợp bạn bị quên mật khẩu có thể lấy lại mật khẩu bằng cách chọn "Quên mật khẩu" trên màn hình đăng nhập.
Nhập địa chỉ Email mà bạn đã đăng ký tài khoản, chọn "Đặt lại mật khẩu"
Hệ thống sẽ gửi một Email để bạn thiết lập mật khẩu mới, chọn "Reset your password".
Thiết lập mật khẩu mới cho tài khoản, chọn "Xác nhận" để hoàn thành
Như vậy là bạn đã hoàn thành việc tạo mật khẩu mới rồi .
Cấu hình hệ thống
1. Thông tin tài khoản
Cập nhật thông tin tài khoản
Sau khi đăng ký tài khoản thành công, bạn hãy nhật lại các thông tin cá nhân như: Địa chỉ, Email, Số Điện Thoại, Website, lĩnh vực hoạt động...
2. Thông tin tổ chức
Truy cập danh sách tổ chức
Chọn tổ chức và thực hiện cập nhật thông tin
Nhập thông tin tổ chức
Để thêm Logo bạn vào phần Quản lý bộ sưu tập, tạo bộ sưu tập mới để chứa logo.
Quản lý bộ sưu tập -> Thêm mới: Rồi Upload ảnh logo lên.
- Lưu ý: Kích thước logo 400x190 (px). Nếu như không chọn ảnh logo, trên ứng dụng hearme Station sẽ hiển thị tên tổ chức
Quản lý bộ sưu tập
Chọn: Quản lý bộ sưu tập - > Thêm mới.
Thêm mới Bộ Sưu Tập
Đặt tên cho bộ sư tập: Logo -> Thêm mới. Vậy là bạn đã có một bộ sưu tập tên Logo, sau đó tiến hành tải logo lên hệ thống. Chọn vào bộ sưu tập Logo: Logo -> Thêm mới.
Thêm mới hình ảnh
Sẽ có một cửa sổ mở ra và hãy chọn hình ảnh bạn muốn lấy làm logo tổ chức.
Thêm ảnh vào Bộ sưu tập
Chọn "Create" để có thể upload ảnh lên hệ thống.
Sau đó quay lại phần "Quản lý tổ chức -> Cập nhật" chọn logo trong bộ sưu tập.
Chọn ảnh trong bộ sưu tập làm logo
Kết quả sau khi cập nhật đầy đủ các trường Thông tin
Thông tin về tổ chức
3. Cấu hình chung về hệ thống
Bao gồm cấu hình các thông tin sau:
- Ngôn ngữ thiết bị
- Các tham số hệ thống như: màn hình cảm ơn, banner cho màn hình khảo sát, hình nền, thời gian chờ...
- Cấu hình lời cảm ơn, xin lỗi, lời mời phản hồi.
Chi tiết tại phần quản trị hệ thống: Quản trị hệ thống
4. Cấu hình luồng khảo sát
Xem cách tổ chức dữ liệu và thiết lập luồng khảo sát tại đây: Quản trị hệ thống
5. Cấu hình nhóm thiết bị
- Nhóm thiết bị là đối tượng để quản lý chung các thiết bị có chạy cùng một luồng khảo sát.
- Nhóm thiết bị phải được gán một khảo sát nào đó để chạy.
Tham khảo phần quản lý nhóm tại: Quản trị hệ thống
6. Cấu hình thiết bị
- Thiết bị là đối tượng logic đại diện cho 1 kênh phân phối khảo sát và thu thập đánh giá của khách hàng.
- Thiết bị phải nằm trong 1 nhóm thiết bị đã được cấu hình ở bước trước.
- Có các loại thiết bị: thiết bị kiosk, web (phân phối và lấy đánh giá qua link web), email (lấy đánh giá qua kênh email)
Tham khảo phần quản lý nhóm tại: Quản trị hệ thống
Cài đặt ứng dụng
Cài đặt ứng dụng quản lý
Ứng dụng hearme CXM: là ứng dụng quản trị trải nghiệm khách hàng, giúp bạn quản lý các báo cáo và những đánh giá, phản hồi đã thu thập được từ khách hàng thông qua các kênh thu thập dữ liệu của bạn (kiosk, website, email), cấu hình hệ thống, nhận cảnh báo nếu có khách hàng đánh giá kém.
Thay bằng việc Quản lý thông qua website htts://hearme.vn thì Bạn có thể quản lý thông qua ứng dụng hearme - CXM trên điện thoại, đảm bảo được tính di động, linh hoạt, có thể xem báo cáo ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào cần.
Ứng dụng hearme - CXM có cả hai phiên bản dành cho iOS và Android.
Download app quản lý hearme:
-
Android: hearme Android
-
iOS: hearme iOS
Sau khi cài đặt xong, có thể đăng nhập vào ứng dụng bằng một trong hai cách:
- Sử dụng Tên đăng nhập và mật khẩu ở bước đăng ký tài khoản mới
- Sử dụng mã QR code sinh ra trên ứng dụng quản trị bằng trang web.
Tại hệ thống quản trị: https://hearme.vn/zeus/, vào phần người dùng -> chức năng sinh mã QR code:
màn hình sẽ hiển thị mã QR code và sử dụng ứng dụng hearme quét mã này để đăng nhập:
Cài đặt ứng dụng hearme Station
Đối với kênh kiosk hoặc các thiết bị di động ( điện thoại, máy tính bảng) Doanh nghiệp cần cài đặt ứng dụng hearme Station để có thể thu thập phản hồi khách hàng.
hearme Station sẽ có nhiệm vụ chạy khảo sát mà bạn đã cấu hình trên hệ thống, thu thập câu trả lời của khách hàng và gửi về hệ thống quản trị.
Download app hearme Station
-
Android: hearme Station Android
-
iOS: hearme Station iOS
Chạy khảo sát trên kisok
-
Mỗi thiết bị thuộc kênh kiosk được tạo ra ở phần Quản lý thiết bị sẽ có mã thiết bị và mã bảo mật thiết bị dùng để đăng nhập thông qua ứng dụng Hearme Station.
-
Sau khi thiết lập xong khảo sát trong phần quản trị, bạn có thể tiến hành kết nối thiết bị vào hệ thống qua mã thiết bị và mã bảo mật hoặc thông qua mã QR Hướng dẫn kết nối.
-
Bây giờ bạn chỉ cần đặt thiết bị này tại nơi thuận tiện nhất cho khách hàng tham gia đánh giá. Bạn có thể đặt tại quầy lễ tân, gần cửa ra vào, sảnh, khu vực chờ hoặc hành lang …..
Theo dõi báo cáo
Bạn có thể đăng nhập website hearme.vn hoặc ứng dụng hearme - CXM để theo dõi dữ liệu phản hồi và báo cáo phân tích trên hệ thống quản trị
Tin nhắn hệ thống
Khi đăng nhập vào hệ thống, người quản trị có thể thấy những tin nhắn quan trọng được gửi tới người sử dụng tại icon trên thanh tiêu đề.
Có 2 loại tin nhắn:
- Tin nhắn thông báo: là tin từ hệ thống hearme để thông báo những nội dung về giải pháp: khuyến mãi, thông tin, phần mềm
- Tin nhắn cảnh báo: là loại tin thông báo những đánh giá kém về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp
Khi click vào biểu tượng tin nhắn trên thanh tiêu đề -> "Tất cả", ứng dụng sẽ chuyển sang trang danh sách các tin nhắn gửi tới người sử dụng:
Khi click vào từng tin nhắn, ứng dụng sẽ mở ra của sổ hiển thị chi tiết nội dung tin nhắn, hoặc có thể xóa nội dung tin nhắn nếu không cần lưu trữ nữa.
Tin nhắn cảnh báo đánh giá thấp
Tin nhắn thông báo
Thanh toán
Phí vận hành phần mềm
- Phí phần mềm xin tham khảo tại: Trang giá dịch vụ
Báo giá thiết bị
- Truy cập linh để xem mẫu thiết bị và báo giá tại hearme store http://shop.hearme.vn
Hình thức thanh toán
Phí vận hành hệ thống hearme được thực hiện qua các hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.
By VND:
- Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH HEARME
- Số tài khoản ngân hàng: 0011004365106
- Tại: Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam
By USD:
- Bank Name: First Century Bank
- Bank address: 1731 N Elm St Commerce, GA 30529 USA
- Routing (ABA): 061120084
- Account Number: 4014029439315
- Account Type: CHECKING
- Beneficiary Name: Thuc Vu
Tích hợp hệ thống
Giải pháp hearme có nhiều công cụ giúp doanh nghiệp thực hiện tích hợp hearme với hệ thống quản trị doanh nghiệp để xây dựng các qui trình xử lý phản hồi khách hàng hoàn toàn tự động.
Các công cụ tích hợp bao gồm:
- Viết và cấu hình plugins để mở rộng tính năng xử lý dữ liệu phản hồi. Plugin sẽ được gọi khi người quản lý sử dụng tính năng này.
- Hàm HOOK: đội ngũ kỹ sư lập trình của doanh nghiệp sẽ xây dựng các hàm Hook và khai báo trên hệ thống quản trị của hearme. Hàm này sẽ được gọi mỗi khi có sự kiện gửi phản hồi từ khách hàng.
- APIs: Bộ APIs được hearme cung cấp giúp doanh nghiệp có thể lấy toàn bộ dữ liệu phản hồi về hệ thống riêng để phân tích hoặc làm các thao tác xử lý dữ liệu khác.
- API để phân phối khảo sát và tích hợp thông tin khách hàng qua kênh Kiosk, web
- hearme SDK để tích hợp công cụ khảo sát vào website, app
Cách thức triển khai bạn tích hợp, bạn có thể xem tài liệu lập trình tại đây: Hearme for Developers APIs
Hỗ trợ
Bất kể khi nào có yêu cầu hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với hearme theo những cách sau.
-
Số điện thoại cố định : +84 24 66 635 539 (Từ thứ 2-thứ 6/ trừ ngày nghỉ lễ, tết)
-
Di động: (+84) 912 083 463
-
Website: https://hearme.vn
-
Facebook: https://fb.com/hearme.vn
-
Các câu hỏi thường gặp Q&A : http://Support.hearme.vn
-
Email để được giải đáp : contact@hearme.vn