Phiên bản 4.x - In Roadmap
- Trợ lý AI với kiến thức chuyên gia về Trải nghiệm khách hàng
- Trợ lý nhân viên
- Trợ lý khách hàng - Chatbots agent
Phiên bản 3.x
Đây là phiên bản phần mềm có những cải tiến vượt bậc về trải nghiệm người dùng và bổ sung nhiều tính năng quan trọng:
- Trang On-boarding giúp người dùng mới dễ dàng hiểu và từng bước cấu hình hệ thống.
- Hệ thống dashboard: giúp người quản trị nắm bắt nhanh hiệu năng và các thông tin quan trọng về hệ thống tính đến thời điểm hiện tại.
- Phân tích tương quan dữ liệu: giúp lãnh đạo doanh nghiệp nhận diện đâu là yếu tố quan trọng, đâu là yếu tố tiêu cực tác động đến mức độ hài lòng khách hàng, từ đó giúp doanh nghiệp đưa ra phương án cải thiện chỉ số hài lòng khách hàng.
- Hệ thống hỗ trợ thiết lập bộ câu hỏi khảo sát: cho phép tạo bộ khảo sát từ các khảo sát mẫu cho từng lĩnh vực, xuất/nhập dữ liệu cấu hình bộ khảo sát, xem mô phỏng màn hình khảo sát ngay trên hệ thống quản trị. Việc cấu hình các câu hỏi khảo sát cũng dễ dàng và đơn giản hơn.
- Các tính năng phân tích khảo sát cũng được nâng cấp để trải nghiệm người dùng tốt hơn.
- Hệ thống quản trị tin nhắn cảnh báo, tin nhắn thông báo từ hệ thống.
Phiên bản 2.6.0
- Tích hợp hệ thống bán hàng đa kênh: nhanh.vn
- Cung cấp giao diện để tích hợp hệ thống qua Zapier
- Nâng cao bảo mật cho hàm hook đăng ký tại hệ thống hearme
- Tối ưu gửi dữ liệu đánh giá khi thiết bị có kết nối không ổn định
Phiên bản 2.5.0
- Hệ thống quản trị được bổ sung công cụ: Hệ thống tạo báo cáo, Ứng dụng Zeus
- Hệ thống tạo báo cáo: là ứng dụng phân tích dữ liệu chuyên dụng, có khả năng thay đổi các tham số tạo báo cáo linh hoạt, và có khả năng tích hợp báo cáo vào các hệ thống quản trị khác.
- Ứng dụng Zeus: có khả năng quản trị khách hàng, đồng bộ thông tin khách hàng với Kiosk lấy ý kiến đánh giá của khách hàng
- Thêm khảo sát "Hiển thị thông tin": sử dụng để hiển thị thông tin mong muốn đến khách hàng, không có chức năng lấy phản hồi.
- Thêm cấu hình: Bật / tắt màn hình chào mừng của kênh khảo sát online: email, web
Phiên bản 2.4.0
- Đăng nhập ứng dụng quản trị trên thiết bị di động bằng mã QRCode
- Đồng bộ cho toàn bộ các thiết bị trong nhóm
Phiên bản 2.3.0
- Thêm khảo sát file đính kèm (Attachments)
- Báo cáo thống kê và xem chi tiết nội dung khảo sát file đính kèm
Phiên bản 2.2.0
- Thêm khảo sát dạng biểu mẫu (form-based)
- Cấu hình và hiển thị màu chính trên thiết bị khảo sát
- Hiển thị linh hoạt màn hình ngang, dọc trên thiết bị khảo sát
Phiên bản 2.1.1
- Thêm thuộc tính cho khảo sát: bắt buộc trả lời, hiển thị thứ tự ngược cho khảo sát FLX
Phiên bản 2.1.0
- Module ứng dụng zeus: https://hearme.vn/zeus, cho phép đồng bộ thông tin khách hàng và phản hồi
- Quản lý hạn mức của tài khoản: số lượng máy, số lượng user
- Hỗ trợ ngôn ngữ "Tiếng Hàn" trên màn hình khảo sát
- Cấu hình lời xin lỗi - sử dụng trong trường hợp khách hàng đánh giá kém
Phiên bản 2.0.4
- Hỗ trợ ngôn ngữ "Tiếng Trung" và "Tiếng Nga" trên màn hình khảo sát
Phiên bản 2.0.1
- Lọc danh sách phản hồi theo trạng thái
- Thêm trường "Room number" (Số phòng) cho khảo sát Contact (Liên hệ)
Phiên bản 2.0.0
- Trang cộng đồng công khai kết quả đánh giá, phản hồi
- Tính năng tích hợp cho trang thương mại điện tử