logo hearme

Cách tổ chức dữ liệu hearme

Giải pháp Hearme có cấu trúc rất linh hoạt có thể đáp ứng đa dạng các nhu cầu sử dụng, quy mô và cấu trúc của doanh nghiệp.

Đối với các doanh nghiệp, tổ chức có quy mô nhỏ có thể dử dụng ở dạng tài khoản cá nhân, trong đó một người có để đảm nhiệm tất cả các vai trò trong hệ thống.

Đối với doanh nghiệp, tổ chức có quy mô lớn có nhu cầu về việc phân quyền và phân cấp dữ liệu có thể áp dụng mô hình phân quyền.

Cách tổ chức dữ liệu

Hệ thống quản trị

Người quản trị có thể quản lý toàn bộ việc vận hành của hệ thống bao gồm xem báo cáo, thiết lập câu hỏi thông qua ứng dụng hearme hoặc đăng nhập thông qua website https://hearme.vn

Trang quản trị

Trang quản trị

Toàn bộ hệ thống quản trị có thể được phân loại thành các nhóm chức năng sau:

Nhóm cấu hình khảo sát

Nhóm chức năng này liên quan đến việc hiển thị khảo sát trên màn hình để khách hàng đánh giá chất lượng, dịch vụ.

Xem chi tiết

Nhóm cấu hình tích hợp

Xem chi tiết

Nhóm Quản lý khách hàng

Xem chi tiết

Nhóm chức năng Báo cáo phân tích dữ liệu

Xem chi tiết

Quản lý khảo sát

Tùy thuộc vào mỗi chiến dịch và mục đích khảo sát, doanh nghiệp có thể tạo ra những luồng khảo sát khác nhau bằng cách chọn loại chỉ số và đặt câu hỏi phù hợp để nắm được khách hàng đang hài lòng hay không hài lòng vì lý do gì.

Tại nhóm chức năng này, khách hàng có thể thực hiện các thao tác:

Xem chi tiết tại mục: Thiết lập lý khảo sát

Quản lý nhóm thiết bị

Để dễ dàng Quản lý cho từng bộ phận, từng địa điểm, hoặc từng cửa hàng, chiến dịch khảo sát, doanh nghiệp có thể phân nhóm thiết bị, mỗi nhóm gồm nhiều máy gửi phản hồi. Trong một nhóm các thiết bị sẽ chạy chung một khảo sát.

Quản lý nhóm thiết bị

Quản lý nhóm thiết bị

Quản lý nhóm thiết bị -> Thêm mới. Có một hộp thoại mới hiện lên để bạn nhật tên nhóm thiết bị.

VD: Bạn có một cửa hàng ở Hoàn Kiếm, 1 ở Xã Đàn và cái khách ở Quận 1 HCM.

Bạn có thể tạo 3 nhóm: Hoàn Kiếm, Xã Đàn và Quận 1 để Quản lý 3 cửa hàng này.

Thêm mới nhóm thiết bị

Thêm mới nhóm thiết bị

Sau khi đặt tên xong chọn “Thêm mới” để tạo nhóm. Phần Mô tả có thể để trống hoặc nhập các thông tin gợi nhớ về chức năng của nhóm thiết bị này.

menu

Click vào icon ... cuối mỗi nhóm thiết bị bạn có thể thấy các chức năng sau:

Muốn cập nhập lại thông tin, bạn chỉ việc click vào nhóm mà bạn muốn sửa thông tin.

Quản lý thiết bị

Mỗi thiết bị tương đương với một kênh mà bạn sẽ sử dụng để thu thập phản hồi của khách hàng. Có 3 loại thiết bị:

  1. Thiết bị kênh Kiosk: sẽ tương đương với một máy gửi phản hồi, có thể là một máy tính bảng/điện thoại được cài đặt ứng dụng hearme station.
  2. Thiết bị kênh website
  3. Thiết bị kênh Email.

Trong phần "Quản lý thiết bị" bạn sẽ thấy danh sách các thiết bị trên hệ thống và loại kênh sử dụng để thu thập đánh giá của khách hàng

Quản lý thiết bị

Quản lý thiết bị

Để thêm mới thiết bị ta chọn "Thêm mới" có một hộp thoại hiện lên

Đặt tên thiết bị -> chọn loại khảo sát -> chọn nhóm -> Thêm mới.

Về kênh khảo sát ta sẽ có:

Thêm mới thiết bị

Thêm mới thiết bị

Sau khi tạo xong, trạng thái thiết bị luôn là: "mới tạo".

Kênh khảo sát Kiosk

 Chức năng Quản lý thiết bị

Chức năng quản lý thiết bị

Click vào icon ... cuối mỗi thiết bị bạn có thể thấy các chức năng sau:

Lúc này, hệ thống sẽ tạo một mã thiết bị và mã bảo mật thiết bị. Bạn có thể dùng Thông tin này để kết nối máy có cài ứng dụng hearme station vào hệ thống.

Mã thiết bị được tạo ra

Mã thiết bị được tạo ra

Kênh khảo sát Web

Khi bạn tạo một thiết bị theo kênh web, hệ thống sẽ tạo cho bạn một trang web (liên kết) để khách hàng có thể truy cập và làm khảo sát.

Kênh Khảo sát Website Các chức năng kênh Khảo sát Web

Bạn vào menu ... cuối thiết bị, một menu hiện ra, với các chức năng sau:

Link khảo sát và mã QR Link khảo sát và mã QR

Bạn có thể chia sẻ liên kết (link) hoặc mã QR này này trên facebook, Website hoặc Email để khách hàng của bạn có thể làm khảo sát. Cách thức lấy link và mã rất đơn giản.

Bạn hãy chép mã nhúng này vào cuối cùng của trang web bạn muốn nhúng, và trước thẻ </body>

Kênh khảo sát Email

Kênh khảo sát Email thường được sử dụng khi bạn có thông tin email của khách hàng và gửi các khảo sát đến những khách hàng thông qua Email trực tiếp trên hệ thống của hearme.

Để gửi khảo sát qua kênh email tới khách hàng bạn vào phần "Quản lý khách hàng". Tại đây bạn có thể gửi email cho một khách hàng hoặc nhiều khách hàng.

Khảo sát khách hàng

Với mỗi khách hàng bạn sẽ có thể:

Để gửi khảo sát qua kênh Email cho một khách hàng, bạn có thể tiến hành làm theo 2 cách.

Bạn làm như sau: chọn menu -> "Mời khảo sát"

Khảo sát nhiều người

Sau đó, chọn thiết bị email mà bạn đã tạo trong phần quản lý Email, nhập tiêu dề và nội dung cho Email -> chọn "Gửi". Hệ thống sẽ tự động gửi Email khảo sát cho khách hàng.

Trong phần nội dung, bạn có thể nhập nội dung thư mời khách hàng tham gia phản hồi về cho doanh nghiệp. Bạn có thể nhập các biến có sẵn sau đây, hệ thống sẽ tự chuyển đổi sang giá trị tương ứng:

Khách hàng sẽ nhận được một Email mời làm khảo sát như sau:

Email mời khảo sát

Email mời khảo sát

Quản lý bộ sưu tập

Chức năng này dùng để quản lý tài nguyên ảnh tập trung và sử dụng cho các mục đích khác nhau: ảnh trong màn hình khảo sát, slide ảnh trong màn hình chờ của thiết bị kiosk, ảnh nền, logo, banner

Tạo bộ sưu tập

Quản lý bộ sưu tập Quản lý bộ sưu tập

Chọn: Quản lý bộ sưu tập -> Thêm mới.  Thêm mới Bộ Sưu Tập Thêm mới Bộ Sưu Tập

Đặt tên cho bộ sưu tập, sau đó Thêm mới. Lúc này hệ thống sẽ tạo ra một ID cho bộ sưu tập.

Cập nhật ảnh đã đăng

Bạn click chọn vào bộ sưu tập vừa tạo để thêm ảnh. Ảnh nào up lên trước sẽ được hiển thị trước. Bạn cũng có thể thay đổi thứ tự hiển thị bằng cách kéo thả vị trí ảnh.

Danh sách ảnh trong bộ sưu tập

Danh sách ảnh trong bộ sưu tập

Khi đã up ảnh lên bộ sưu tập, bạn có thể đặt tên, xóa hoặc thay đổi vị trí ảnh trong bộ sưu tập bằng cách click vào ảnh.

Cập nhật thông tin ảnh

Bạn cũng có thế sử dụng chuột kéo thả để thay đổi vị trị của hình ảnh trong bộ sưu tập. Bằng cách chọn hình ảnh muốn thay đổi vị trí và kéo đến vị trí mong muốn.

Quản lý ứng dụng

Ngoài tính năng khảo sát, hearme tích hợp thêm tính năng bộ sưu cho phép hiển thị hình ảnh hoặc video trên màn hình kiosk khi không có khách hàng đánh giá. Tại đây bạn có thể đặt tên gọi “Tiêu đề” cho các tính năng. Ban đầu ứng dụng hearme chỉ hiển thị tính năng khảo sát.

Nếu doanh nghiệp muốn hiển thị thêm bộ sưu tập hoặc video đã được lưu trữ trên Youtube thì vào phần "Quản lý ứng dụng" để cấu hình theo mong muốn:

 Cấu hình hiển thị video Youtube Cấu hình hiển thị video Youtube

Trong mục "Mã bộ sưu tập hoặc youtube url" ta nhâp ID của bộ sưu tập muốn hiển thị hoặc link video trên youtube, tick vào ô “Hiển thị bộ sưu tập”.

Khi muốn tắt tính năng này, bạn chỉ cần bỏ dấu tick và chọn "Cập nhật" để lưu là được.

Bạn có thể áp dụng bộ sưu tập cho toàn bộ tất cả các thiết bị, một nhóm thiết bị hoặc chỉ định cho một thiết bị.

Sau đã thay đổi Thông tin sau Bạn click "Cập nhật" để lưu thay đổi.

Tính năng bộ sưu tập chỉ hiển thị trên các máy tính bảng (tablet), trên điện thoại Smartphone hoặc các thiết bị màn hình nhỏ thì chỉ hiển thị chức năng khảo sát.

Chỉ định bộ sưu tập ảnh trên một thiết bị

Chỉ định bộ sưu tập ảnh trên một thiết bị

Quản lý theme

Theme(mẫu giao diện) được sử dụng nhằm thiết lập cách hiển thị màn hình khảo sát cho phù hợp với chức năng và trường hợp khi khảo sát khách hàng.

Quản lý theme Quản lý theme

Một khảo sát bình thường khi chưa được cấu hình theme sẽ lấy giao diện mặc định được thiết lập theo hình nền và ảnh tiêu đề trong phần "Cấu hình hệ thống -> Cấu hình chung"

Mỗi loại theme sẽ được áp dụng cho tất cả hoặc cho các khảo nhất định.

Để thêm mới một mẫu giao diện, bạn vào phần "Quản lý theme" -> chọn "Thêm mới".

Thêm mới theme Thêm mới/Cập nhật theme

Sau khi chọn “Thêm mới” sẽ có một màn hình demo để bạn cấu hình theme. Phần cấu hình bao gồm thêm ảnh tiêu đề và hình nền.

Việc cấu hình theme bao gồm chọn loại theme, ảnh tiêu đê và ảnh nền. Trước khi cài đặt ảnh tiêu đề và ảnh nền, bạn cần chuẩn bị trước hình ảnh và upload sẵn lên phần “Quản lý bộ sưu tập”

Các loại Theme

Có 3 loại theme được sử dụng trên hệ thống hearme.

Theme thường được sử dụng cho các trang thương mại điện tử, website bán hàng. Theme này có có giao diện nền trắng và không có ảnh tiêu đề. Bạn không cần phải cấu hình gì cho theme này.

Theme thương mại điện tử

Theme này dùng để tùy biến hình nền và ảnh tiêu đề của khảo sát. Khảo sát phụ không có ảnh tiêu đề thì ảnh này sẽ không hiện lên màn hình khảo sát.

Theme cơ bản

Theme này được sử dụng trong trường hợp thiết bị được gán cho một đối tượng cụ thể. Chẳng hạn ngân hàng đánh giá giao dịch viên, đơn vị hành chính công đánh giá cán bộ. Bên cạnh các icon đánh giá sẽ có hình ảnh của nhân viên.

Theme đối tượng

Đặt ảnh tiêu đề.

Ảnh tiêu đề là hình ảnh phía trên của khảo sát, thường được sử dụng đặt logo hoặc banner.

Chọn phải chuột vào khu vực ảnh tiêu đề chọn “Đặt ảnh tiêu đề”

Chọn ảnh tiêu đề

Khi có cửa sổ mới hiện lên để chọn ảnh tiêu đề bạn lựa chọn vào bộ sưu tập chứa ảnh đã chuẩn bị sẵn.

Chọn ảnh tiêu đề

Đặt ảnh nền

Ảnh nền là ảnh sẽ hiển thị phía sau các câu hỏi khảo sát, kích thước ảnh nền được thiết kế theo độ phân giải màn hình của thiết bị kiosk.

Đặt ảnh nền

Chọn “Đặt ảnh nền” sẽ có cửa sổ mới hiện lên. Bạn chọn bộ sư tập chứa ảnh nền đã upload lên trước.

Chọn ảnh nền

Đối tượng phản hồi

Đối với các mô hình như hành chính công, ngân hàng mỗi môn nhân viên tại quầy sẽ có một máy đánh giá riêng. Đối tường phản hồi giúp xác định đánh giá đó là đánh giá cho ai?

Quản lý đối tượng

Chọn “Thêm mới” sẽ có hộp thoại mở lên để tạo đối tượng phản hồi. Bạn chọn hình ảnh và điền các thông tin của đối tượng

Thêm mới đối tương

Chọn “Thêm mới” để hoàn tất việc thêm đối tượng. Bạn có thể cập nhật lại thông tin của đối tương như tên, hình ảnh phòng ban và trạng thái bằng cách click vào dòng đối tượng phản hồi tương ứng

*Lưu ý: Đối tượng khảo sát chỉ hiển thị trên màn hình khảo sát CSAT, FLX (có số mức đánh giá từ 5 trở xuống) khi bạn cài đặt chế độ sử dụng theme cho từng loại khảo sát này và chọn đối tượng cho thiết bị

Khảo sát có đối tượng phản hồi

Lời cảm ơn

Bạn có thể cấu hình hệ thống để sau khi khách hàng hoàn thành việc đánh giá, màn hình khảo sát sẽ hiển thị lời xin lỗi hoặc lời cảm ơn tương ứng khi khách hàng đánh giá kém hoặc tốt về sản phẩm / dịch vụ.

Bạn cũng có thể cập nhật thêm những lời cảm ơn của doanh nghiệp bằng cách "Thêm mới" trong mục "Lời cảm ơn."

Lời cảm ơn -> Thêm mới.

Nội dung lời cảm ơn

Nội dung lời cảm ơn

Thêm mới lời cảm ơn

Thêm mới lời cảm ơn

kết quả

*Lời cảm ơn được hiển thị sau khi gửi đánh giá.

Cấu hình hệ thống

Ngôn ngữ

Cấu hình ngôn ngữ

Phần cấu hình ngôn ngữ nhằm thiết lập ngôn ngữ trên thiết bị khảo sát. Hiện nay chúng tôi hỗ trợ 5 ngôn ngữ khác nhau trên màn hình đáng giá, bao gồm:

Trước khi làm khảo sát khách hàng có thể chuyển ngôn ngữ trên màn hình. Bạn có thể chỉ định ngôn ngữ sẽ sử dụng trên thiết bị khảo sát và đặt ngôn ngữ mặc định.

Thay đổi ngôn ngữ khi khảo sát

Thay đổi ngôn ngữ khi khảo sát

Cấu hình chung

Hình nền Cấu hình chung

Ảnh nền

Ảnh tiêu đề màn hình khảo sát

Trang cảm ơn

Cấu hình khác

Trang cộng đồng

Trang cộng động (Public page) là nơi doanh nghiệp sẽ chia sẻ công khai các thông tin, dữ liệu đánh giá với công chúng. Các thông tin này sẽ được trình bày dưới dạng các bảng tin (Bulletin).

Bước 1: Thiết lập trang giới thiệu.

Doanh nghiệp có thể chuẩn bị ảnh nền, Logo, và ảnh tiêu đề cho trang cộng đồng.

trang cộng đồng

Cấu hình trang cộng đồng

Mục Tên sẽ là từ khóa giúp khách hàng tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp dễ dàng trên cổng thông tin http://topcx.hearme.vn.

Nội dung giới thiệu về doanh nghiệp sẽ được viêt trong phần “Giới thiệu chung”. Sau khi đã điền đầy đủ các nội dung, Bạn chọn trạng thái “Kích hoạt” -> Cập nhật.

trang cộng đồng

Cấu hình trang cộng đồng

Bước 2: Tạo các bảng tin muốn công khai

Truy cập http://hearme.vn/report trong phần Quản lý bảng tin -> chọn “Thêm mới”

thêm mới bảng tin

Thêm mới bảng tin

Trên cửa sổ mới hiện lên điền tên và mô tả về dữ liệu mà doanh nghiệp muốn công bố.

thêm mới bảng tin

Thêm mới bảng tin

Bước 3: Công khai báo cáo ra ngoài bảng tin

Truy cập http://hearme.vn/report trong phần Thống kê khảo sát lựa chọn báo cáo mà bạn muốn công khai -> Chọn “Thêm vào bảng tin”

thêm báo cáo vào bảng tin

Thêm báo cáo vào bảng tin

Trên cửa số mới hiện lên, Bạn đặt tên cho Báo cáo -> Chọn Bảng báo cáo mà bạn muốn báo cáo xuất hiện -> Tíck chọn vào điều khoản về “Công khai báo cáo” -> Thêm mới.

thêm báo cáo vào bảng tin

Thêm báo cáo vào bảng tin

Trang công khai mức độ hài lòng

Mức độ hài lòng - dạng màn hình công cộng

Quản lý khách hàng

Phần này giúp bạn quản lý thông tin khách hàng. Những khách hàng khi làm khảo sát trên kiosk hoặc website nếu để lại thông tin thì bạn có thể"nhập khách hàng" để thông tin chuyển về phần Quản lý khách hàng.

Bạn cũng có thể tự cập nhật thêm danh sách khách hàng để gửi các khảo sát Email cho những cách hàng đó. Có 2 cách để thêm thông tin khách hàng.

Danh sách khách hàng

Quản lý khách hàng

Quản lý khách hàng

Trong phần quản lý khách hàng bạn sẽ có các tác vụ

Quản lý khách hàng

Tác vụ quản lý khách hàng

Thêm mới khách hàng

Thêm mới

Thêm mới khách hàng

Nhập file dữ liệu

Nhập dữ liệu khách hàng

Nhập dữ liệu khách hàng

Bạn cũng có thể cập nhật, thay đổi các thông tin của khách hàng.

Cập nhật thông tin khách hàng

Cập nhật thông tin khách hàng